[A116] Combo sách thai giáo Mẹ Bầu không nên bỏ qua

[A116] Combo sách thai giáo Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Cuốn sách giúp Mẹ gắn kết sâu sắc với con yêu

Thường xuyên đọc sách và giao tiếp với bé yêu trong bụng sẽ giúp con làm quen với giọng nói của Mẹ, cũng như gắn kết tình cảm Mẹ và Bé. Thông qua những trang sách, Mẹ cũng có thể giúp con cảm nhận và khám phá thế giới bao la, tươi đẹp bên ngoài. Mẹ Bầu Zui và Hành Trình Mang Thai chính là 2 cuốn sách giúp Mẹ tận hưởng những giây phút thư giãn, hạnh phúc bên con và tạo cho con những ký ức vui vẻ trong tâm trí.
Không chỉ là sợi dây gắn kết tình cảm, bộ Activity Books còn giúp Mẹ "đánh bay" những căng thẳng, mệt mỏi thai kỳ thông qua vô vàn những hoạt động thú vị. Cùng khám phá bên trong 2 cuốn sách đặc biệt này có gì Mẹ nhé!
Với cuốn Mẹ Bầu Zui, Mẹ có thể trải nghiệm các hoạt động:
- Tô màu: giúp thư giãn và giải tỏa stress, kích thích hai bán cầu não của thai nhi.
- Các trò Puzzles (word searches, mazes, lists, scramble words...) giúp Mẹ cũng cố kết nối của não bộ, tăng cường trí nhớ, tiết ra Dopamine giúp Mẹ điều chỉnh tâm trạng.
- Các bài Quiz và câu đố với những lời khuyên mang thai hữu ích giúp Mẹ có kiến thức một cách tự nhiên.
- Các hoạt động thú vị khác như: viết thư, selfcare, vẽ nghệch ngoạc... để Mẹ cùng làm với bố.
Bên cạnh đó, sổ Hành Trình Mang Thai cũng không kém cạnh khi mang đến những hoạt động:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- To-do list với lịch khám thai, thông tin bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit Tracker giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Cuối cùng, quan trọng nhất chính là Journaling - Nhật ký.

Đọc cùng con - kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi rất yêu thích chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì thế, Mẹ hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ hoàn toàn có thể tạo ra sự kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay mình sẽ tô: "Cái cây có màu xanh con nhỉ", "Hôm nay, Mẹ tô một chú thỏ trắng có đôi tai thật là dài"...Mẹ hoàn toàn có thể giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ bắt gặp rất nhiều Inspiration Quote - câu nói truyền cảm hứng, hãy đứng trước gương và nói to để lan tỏa sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Combo sách thai giáo Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Bé phát triển ngôn ngữ từ trong Bụng Mẹ

Mẹ biết rằng thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một cách tuyệt vời để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ, phải không ạ?
Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong Bụng Mẹ. Bộ sách Hoạt động đặc biệt này được thiết kế với rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng phát triển ngôn ngữ.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Combo sách thai giáo Mẹ Bầu không nên bỏ qua

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, Activity Books không chỉ tốt cho Mẹ, giúp giải tỏa tâm trạng, kết nối với Bé mà còn giúp con hình thành tư duy, phát triển ngôn ngữ...Mẹ đặt sách ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Tham khảo Bật mí những cuốn sách thai giáo Mẹ Bầu không thể bỏ qua