[A36] Bữa phụ hợp lý cho Mẹ Bầu thừa cân

[A36] Bữa phụ hợp lý cho Mẹ Bầu thừa cân

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Mua quà tặng gì cho Bà Bầu bây giờ?[A36] Bữa phụ hợp lý cho Mẹ Bầu thừa cân

Mixnuts và Mixfruits: Hệ Thống Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits là món ăn lý tưởng cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts kết hợp các loại hạt như Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca, cùng với Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ như Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, và nhiều chất dinh dưỡng khác.
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt và nhiều loại chất dinh dưỡng khác, giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai và khung xương chắc khỏe, đồng thời giảm nguy cơ mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6 và các dưỡng chất khác cũng giúp kiểm soát nguy cơ tăng huyết áp, căng thẳng và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có hương vị kết hợp giữa vị chua dịu và ngọt tự nhiên, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Hàm lượng chất chống oxi hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây giúp bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do có hại, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt giúp Mẹ cảm thấy năng lượng dồi dào hơn, giảm nguy cơ chóng mặt và buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa và ngăn tình trạng táo bón, một vấn đề không mong muốn cho các Mẹ Bầu.

Tham khảo Bí quyết dinh dưỡng: Bà Bầu nên ăn gì tốt cho thai nhi?

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Bữa phụ hợp lý cho Mẹ Bầu thừa cân

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.