[A117] Mặt trống đồng chạm tay: Quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp

[A117] Mặt trống đồng chạm tay: Quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.
[A117] Mặt trống đồng chạm tay: Quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp

Tranh trống đồng treo ở đâu tốt nhất? Hướng nào hợp phong thủy?

Trống đồng biểu tượng cho nên văn hóa của dân tộc, nên khi chọn vị trí treo cần đảm bảo yếu tố trang trọng, thể hiện sự tôn trọng. Nếu lựa chọn treo tại nhà, tốt nhất nên treo ở không gian phòng khách, thư phòng hoặc phòng thờ Ngoài ra, tranh trống đồng còn được treo ở phòng làm việc, hội nghị, các cơ quan nhà nước...
Về hướng, xét theo yếu tố ngũ hành trống đồng thuộc hành Kim, nên hợp với người mệnh Kim. Tranh thuộc hành này, treo hướng Tây và Tây Bắc sẽ thúc đẩy kinh doanh, làm ăn phát triển; treo hướng Bắc sẽ tốt cho đường công danh sự nghiệp.

Tham khảo Mặt trống đồng cao cấp: Mua ở đâu uy tín, giá cạnh tranh nhất?

Uy tín chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm trống đồng tại Zoyal đều được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm của làng nghề truyền thống ĐẠI BÁI sản xuất bằng cả trái tim nên mỗi sản phẩm ra đời đều mang giá trị cao. Chúng tôi cam kết:
- 100% sản phẩm được làm từ chất liệu đồng vàng nguyên chất, đạt chất lượng kiểm định
- Bảo hành lên đến 5 năm
- Được đổi trả sản phẩm nếu có lỗi
- Đảm bảo hoàn thành và giao hàng đúng tiến độ đến tay khách hàng
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
[A117] Mặt trống đồng chạm tay: Quà tặng thủ công mỹ nghệ cao cấp

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.