[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để khoẻ mạnh và bớt ốm nghén?

[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để khoẻ mạnh và bớt ốm nghén?

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Tham khảo Ăn gì tốt cho thai nhi khi mới mang thai?[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để khoẻ mạnh và bớt ốm nghén?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

An toàn cho Mẹ Bầu - Hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Để giữ trọn hương vị thơm ngon nhất, sản phẩm được chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, không cho thêm đường hóa học cũng không tẩm ướp gia vị. Nếu có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ cứ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhé. Nhà Đậu luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
[A36] Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để khoẻ mạnh và bớt ốm nghén?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm phụ nữ mang thai nên ăn hàng ngày