[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu ăn gì đủ chất cho thai nhi?

[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu ăn gì đủ chất cho thai nhi?

Hiệu quả bất ngờ từ việc Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

  • Bé phát triển trí não và thông minh hơn, nhờ được bổ sung lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi nhờ cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, và chất chống oxy hóa gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
  • Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
  • Bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện.
  • Vị chua chua và ngọt ngọt của các quả trong hũ Mixfruits không chỉ giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn mà còn giúp giảm mệt mỏi trong thai kỳ.

Tất cả những lợi ích này đều đang chờ đợi Mẹ Bầu từ việc sử dụng hàng ngày combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Chúng không chỉ tạo nên một hành trình mang thai khỏe mạnh mà còn đem lại những kết quả bất ngờ cho sự phát triển của Bé yêu.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.
[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu ăn gì đủ chất cho thai nhi?

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Chế độ dinh dưỡng Bà Bầu ăn gì đủ chất cho thai nhi?

Đặt hàng ngay để bổ sung dưỡng chất cho con yêu

Để đặt hàng, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và miễn phí giao hàng sớm nhất. Khi nhận được hàng, mình chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bạn bưu tá.