[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu tháng đầu nên ăn

[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu tháng đầu nên ăn

Lợi ích tuyệt vời từ combo ăn vặt của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Những người Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu đến tháng thứ 9 thường gặp phải tình trạng nhạt miệng, nghén ngẩm, và thậm chí không muốn ăn. Vì vậy, Nhà Đậu đã tạo ra bộ đôi sản phẩm ăn vặt giúp các Mẹ không còn phải đối mặt với tình trạng này, đồng thời vẫn đảm bảo ngon miệng cho Mẹ và tốt cho Bé.
Bộ đôi ăn vặt của Nhà Đậu chứa các hạt và quả, tất cả đều vô cùng tốt cho sức khỏe và cần thiết để bổ sung cho sự phát triển của thai nhi trong những tháng đầu mang thai. Các chất như Omega 3, Vitamin B, Phenylalanine, Magie, Axit Folic,... đều là những chất cần thiết mà các bác sĩ khuyến cáo thai phụ cần bổ sung từ thức ăn.
Thêm vào đó, việc ăn những loại hạt cùng với quả còn giúp Mẹ Bầu có khung xương dẻo, khỏe mạnh, đồng thời tránh được những rắc rối như đau lưng, mệt mỏi, hay chuột rút.
Sản phẩm ăn vặt của Nhà Đậu còn giúp cải thiện hệ miễn dịch và chống viêm nhiễm nhờ vào hàm lượng Chất chống oxy hóa cao, Proanthocyanidin giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể khỏi gốc tự do độc hại.
Khi mang thai, Mẹ Bầu cần bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất. Combo dinh dưỡng này chứa Vitamin B1, Vitamin B6, PP,... giúp giảm stress và nguy cơ cao huyết áp cho Mẹ Bầu. Hãy tận dụng lợi ích tốt cho sức khỏe từ combo ăn vặt của Nhà Đậu để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ mang thai.

Combo ăn vặt - Lựa chọn linh hoạt cho Mẹ Bầu

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể tận dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng hoặc thưởng thức những lúc cảm thấy đói hay buồn miệng. Mỗi loại chỉ cần khoảng 30-40gr, tương đương một nắm tay.
Các loại hạt và quả trong Combo của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ có thể ăn trực tiếp mà không cần bóc vỏ, tiết kiệm thời gian.
Mixnuts và Mixfruits cũng rất hợp với sữa chua, hoặc Mẹ có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với Mẹ Bầu thích làm bánh, hãy thử thêm hạt và trái cây vào bánh để sáng tạo món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng.
Sản phẩm đã được đóng nắp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, Mẹ nên sử dụng trong vòng 2 tháng.
[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu tháng đầu nên ăn

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt 14 ngày gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với các thành phần rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts có các loại hạt là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca được bóc vỏ và sấy chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn bổ sung các dưỡng chất cần thiết để bé phát triển khỏe mạnh, kích thích sự phát triển của não bộ của bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe, tránh bị mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ kết hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ ăn. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây vừa giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, vừa tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang đến cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong suốt thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, chứng rất khó chịu với các Mẹ Bầu.

Tham khảo Danh sách thực phẩm cực tốt cho thai nhi

Nguyên liệu Tuyệt Vời Dành Cho Mẹ Bầu

Chúng tôi cam kết đem đến nguyên liệu 100% tự nhiên, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, với đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và thể trạng của Mẹ Bầu Việt. Mọi hạt và quả đều trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng cả trước và sau khi được bóc. Mỗi sản phẩm mới được đặt ra thị trường là sự cam kết của chúng tôi đối với chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu.
[A36] Gợi ý thực phẩm "vàng" Mẹ Bầu tháng đầu nên ăn

Đặt hàng ngay để dưỡng chất tốt nhất cho thiên thần bé yêu

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng miễn phí sớm nhất. Sau khi nhận được sản phẩm, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá mà không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.