[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Lựa Chọn Sách Tốt Cho Thai Kỳ Của Mẹ Bầu Thông Thái

Khi đang mang thai, việc chọn đọc sách nào là một câu hỏi quan trọng mà rất nhiều Mẹ Bầu quan tâm. Bạn có thể đã thấy nhiều cuốn sách về kinh nghiệm và kiến thức về thai kỳ, nhưng đã bao giờ bạn kiểm tra xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa chưa?
Bộ sách hoạt động "Activity Books" gồm 2 cuốn: "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là sản phẩm độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, dành riêng cho các Mẹ Bầu thông thái. Điều đặc biệt và khác biệt của Activity Books so với những cuốn sách khác là chúng không đầy chữ và không chứa kiến thức chuyên sâu và phức tạp về thai kỳ. Thay vào đó, Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan căng thẳng, xây dựng một thai kỳ trọn vẹn và lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt của riêng Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày đáng nhớ.
Trong bộ sách này, Mẹ sẽ trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các hoạt động ý nghĩa như:
- Các hoạt động giải trí như tô màu, ghép hình, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và ghi chép với danh sách công việc.
- Sử dụng Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt, như uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ trong Journaling...
Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Kết nối sâu sắc với con yêu - Hành trình đồng hành của bố mẹ

Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ. Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng.
Tham khảo Top đầu sách tô màu cực hữu ích cho Bà Bầu[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Activity Books: Khuyến Khích Sự Phát Triển Tư Duy của Con


Thay vì lãng phí thời gian lướt Facebook hoặc xem phim một cách vô bổ, Mẹ hãy thử tham gia vào các hoạt động trong combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai. Đây là một phương pháp vô cùng hiệu quả giúp Mẹ giải tỏa lo lắng và căng thẳng. Đặc biệt, nó còn giúp bé trong Bụng phát triển toàn diện trên cả hai bán cầu não.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc Mẹ tham gia vào các trò chơi trí tuệ như bài Quiz, câu đố, trò Puzzles sẽ kích thích trí não của em bé phát triển, giúp con thông minh ngay từ trong bụng Mẹ.

Tham khảo 5 địa chỉ mua sách thai giáo Mẹ Bầu Zui uy tín

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Bật mí sách thai giáo hay giúp Mẹ Bầu kết nối với Bé

Đặt mua Activity Books online vô cùng đơn giản – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, stress thai kỳ đây rồi, vậy thì còn chần chờ gì, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), áp dụng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.