[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Tham khảo 5 loại hạt bổ dưỡng Mẹ Bầu ăn để sinh Con thông minh[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bữa Ăn Vặt Đầy Dinh Dưỡng Hỗ Trợ Miễn Dịch Cho Mẹ Bầu Và Thai Nhi

Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy các Vitamin quan trọng như A, C, E, và các thành phần của nhóm B. Đây không chỉ là những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của cả Mẹ Bầu mà còn có tác dụng thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ Bầu vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts bao gồm các thành phần như: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Các nghiên cứu cho thấy, lượng Omega 3 trong Óc chó gấp 3 lần so với cá hồi, điều này là rất tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Axit Folic, Magie, và Mangan trong Hạnh nhân và Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời giúp giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits bao gồm các thành phần như: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ Bầu cơ thể khỏe khoắn, giúp tránh bị phù nề hoặc thiếu máu. Mixfruits cũng giúp Mẹ tiêu hóa tốt và loại bỏ lo lắng về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và chất chống oxi hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương do gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch và giúp đề kháng bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Cách chăm sóc Bà Bầu để thai nhi thông minh?

Chế biến tỉ mỉ đảm bảo sự an toàn cho Mẹ Bầu

Để bảo vệ sức khỏe của cả Mẹ và Bé, Nhà Đậu cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ minh bạch và được chế biến tỉ mỉ thông qua quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu Mẹ có bất kỳ vấn đề nào, xin hãy liên hệ để Nhà Đậu hỗ trợ ngay và luôn.
[A36] Mang thai thiếu chất - Giải pháp bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Đặt Hàng Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Online - Thanh Toán Linh Hoạt


Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu, với các loại hạt và quả sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ mang thai. Chúng cung cấp năng lượng cho Mẹ, giúp duy trì tinh thần sảng khoái và đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
Đặt hàng trực tuyến thật đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu đặt hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Mẹ hoàn toàn có thể thoải mái chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), với ưu đãi này áp dụng cho tất cả đơn hàng trên khắp cả nước. Đừng chần chừ, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.