[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu
Làm mẹ là một trách nhiệm thiêng liêng, chỉ người phụ nữ mới có cơ hội trải nghiệm. Và việc mang thai là một cuộc hành trình kỳ diệu, nhưng cũng đầy khó khăn của mỗi bà bầu. Ngoài việc ăn uống đủ chất, giấc ngủ đóng vai trò không kém quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi.

Đảm Bảo Giấc Ngủ Bình Yên Cho Mẹ và Bé Với Gối Ôm Đậu Khuyết


Trong quá trình mang thai, nhiều bà bầu thường gặp vấn đề về giấc ngủ không đều, do sự thay đổi hormone trong cơ thể gây ra các triệu chứng như đau cơ, chuột rút, và làm mất ngủ. Việc thiếu giấc ngủ có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi cho bà bầu.

Chính vì lý do này, gối bầu trở nên cực kỳ quan trọng trong thời kỳ mang thai. Gối bầu đặc biệt có khả năng nâng đỡ cơ thể và cải thiện giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, sản phẩm độc quyền của Nhà Đậu, đã được thiết kế dựa trên những đặc điểm riêng của cơ thể bà bầu.

Với Gối ôm Đậu Khuyết, bà bầu không còn phải lo lắng về việc mất ngủ đêm và tác động tiêu cực lên sự phát triển của thai nhi.

Hỗ trợ tốt nhất cho Mẹ Bầu và sau sinh


Gối bầu Đậu Khuyết đã nhận được sự tin dùng và phản hồi tích cực từ rất nhiều Mẹ bầu. Điều này không ngẫu nhiên bởi thiết kế của nó vô cùng độc đáo và thông minh, khắc phục tối đa những hạn chế của các loại gối bầu thông thường. Với chiếc gối này, Mẹ sẽ có được tư thế nằm thoải mái nhất, giúp nâng đỡ các bộ phận cơ thể như đầu, cổ, lưng, hông, chân... Đặc biệt, đây sẽ là một trợ thủ không thể thiếu trong tam cá nguyệt thứ 3 - khi cơ thể Mẹ trở nên nặng nề hơn.

Thiết kế của gối còn giúp Mẹ có thể nằm nghiêng bên trái - đây là tư thế được khuyến khích khi mang thai, giúp quá trình sinh nở sau này diễn ra thuận lợi hơn.

Ngoài ra, gối Đậu Khuyết còn rất hữu ích sau khi Mẹ sinh bé. Gối có thể sử dụng làm gối nâng đỡ khi cho bé bú, gối kê cho bé tập lẫy, tập ngồi, và thậm chí là gối ôm cho bé khi ngủ.
[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Cách dùng đơn giản, an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp cho mẹ bầu có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg. Khi nhận hàng mẹ có thể yên tâm sử dụng bởi gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Là gối đa năng, nên mẹ có thể sử dụng với rất nhiều công dụng:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon

Tham khảo Chỉ với gối cho bà bầy này bạn chẳng còn lo khó ngủ mỗi tối

Tại sao Mẹ Bầu nên chọn sử dụng Gối Đậu Khuyết của Nhà Đậu?

Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng:
- Vỏ gối được may bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản, dễ dàng tách rời để giặt sạch và thay mới
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi nên không lo bông xẹp. Bông cũng được xử lý kỹ càng nên hoàn toàn loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn...
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
- Nhà Đậu cam kết bán hàng đúng chất lượng, khách hàng không ưng có thể đổi trả
[A159] Bật mí 7 lợi ích không ngờ của gối dành cho bà bầu

Bố quyết định tặng mẹ gối bầu đậu khuyết để giấc ngủ trọn vẹn!


Dưới đây là một sản phẩm tuyệt vời dành cho giấc ngủ của mẹ. Bố ơi, hãy không ngần ngại nữa mà hãy nhanh tay mua tặng mẹ ngay đi. Sức khỏe của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con phụ thuộc vào giấc ngủ tốt của mẹ. Bố hãy tưởng tượng mẹ được nằm trong sự êm ái và thoải mái. Đây chắc chắn là món quà mà mẹ sẽ rất thích đấy ạ! Bố có thể mua sản phẩm gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây:
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội